Lễ khai giảng, bế giảng và trao bằng tốt nghiệp thạc sĩ ngành Quản lý Văn hóa, Văn hóa học và Khoa học Thư viện năm 2020

bởi quản trị viên | Ngày đăng: 22-11-2020


      VHSO - Sáng ngày 21/11/2020, tại Hội trường C, Trường Đại học Văn hóa TP. Hồ Chí Minh đã long trọng tổ chức Lễ khai giảng, bế giảng và trao bằng tốt nghiệp thạc sĩ ngành Quản lý Văn hóa, Văn hóa học và Khoa học Thư viện đợt 2, năm 2020. Tham dự buổi lễ có PGS.TS. Nguyễn Thế Dũng – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; PGS.TS. Lâm Nhân – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường; các đại biểu khách mời; các thầy cô giáo là trưởng, phó các đơn vị; cùng đông đảo quý phụ huynh và học viên các lớp cao học tham dự.

Văn nghệ chào mừng Lễ khai giảng, bế giảng và trao bằng tốt nghiệp thạc sĩ các lớp cao học ngành Quản lý Văn hóa, Văn hóa học và Khoa học Thư viện đợt 2, năm 2020.

      Sau nghi thức chào cờ, ThS. Nguyễn Thanh Tùng, Phó trưởng phòng Đào tạo, QLKH và HTQT công bố quyết định trúng tuyển cao học ngành Quản lý văn hóa và Khoa học thư viện năm 2020 (khóa 2020-2022); Quyết định công nhận tốt nghiệp bậc thạc sĩ đợt 2, năm 2020 cho 42 học viên các ngành: Quản lý Văn hóa, Văn hóa học và Khoa học thư viện. Đây là đợt trao bằng lần thứ sáu của các học viên ngành Quản lý văn hóa từ khóa 06 đến khóa 08, các học viên Văn hóa học khóa 04 đến khóa 05, các học viên Khoa học Thư viện khóa 01 đến khóa 02.

ThS. Nguyễn Thanh Tùng, Phó trưởng phòng Đào tạo, QLKH và HTQT công bố các quyết định tại buổi lễ sáng ngày 21/11.

     Đại diện cho 42 tân thạc sĩ tốt nghiệp đợt 2, năm 2020, ThS. Nguyễn Thị Như Ngọc đã tặng những bó hoa tươi thắm cho đại diện Ban Giám hiệu Nhà trường và Trưởng khoa Quản lý Văn hóa – Nghệ thuật; khoa Thông tin, Thư viện và có bài phát biểu tri ân công lao to lớn của thầy cô giáo nhà trường đã tạo mọi điều kiện thuận lợi cho các học viên hoàn thành tốt nhiệm vụ học tập để có được kết quả như ngày hôm nay.

      Tân ThS. Nguyễn Thị Như Ngọc phát biểu cảm tưởng tại lễ bế giảng. 

      Phát biểu tại buổi lễ, thay mặt Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường, PGS.TS. Nguyễn Thế Dũng - Hiệu trưởng Nhà trường đã nhiệt liệt chúc mừng 31 tân học viên ngành Quản lý văn hóa và Khoa học thư viện khóa 2020-2022 và 42 tân thạc sĩ ngành Quản lý văn hóa, Văn hóa học và Khoa học thư viện tốt nghiệp đợt 2, năm 2020. Với tâm huyết của một người thầy, PGS.TS Nguyễn Thế Dũng đã nhắn nhủ tới các tân thạc sĩ tốt nghiệp đợt này: “Hãy trân trọng những kiến thức, kỹ năng đã học, giữ gìn và vận dụng hiệu quả trong công việc và cuộc sống bởi đó là hành trang quan trọng cho nghề nghiệp và tương lai của mình. Mặt khác, kiến thức học được từ Nhà trường mang tính cơ bản, nền tảng bước đầu. Môi trường sống và công việc tương lai sẽ là những điều kiện để các em bổ sung phần kiến thức còn lại. Do vậy, bằng phương pháp chủ động, linh hoạt, sự hứng thú và lòng ham hiểu biết, các em sẽ tiếp cận với nghề nghiệp một cách sáng tạo, thích ứng nhanh với cuộc sống và công việc nhằm khẳng định năng lực chuyên môn của mình sau thời gian được đào tạo bậc cao học ở nhà trường…”. 

PGS.TS. Nguyễn Thế Dũng - Hiệu trường Nhà trường phát biểu chúc mừng các tân học viên cao học khóa mới và 42 tân thạc sĩ văn hóa đợt 2, năm 2020.

     Buổi Lễ khai giảng, bế giảng và trao bằng tốt nghiệp thạc sĩ ngành Quản lý Văn hóa, Văn hóa học và Khoa học Thư viện đợt 2, năm 2020 khép lại bằng nghi thức trao bằng thạc sĩ với niềm vui, sự hứng khởi hiện rõ trên từng khuôn mặt của các tân thạc sĩ, người thân và bạn bè đồng nghiệp. Đây cũng là thời khắc báo hiệu cho một sự khởi đầu mới đầy hứa hẹn trong cuộc đời của mỗi học viên khi rời xa mái trường Văn hóa./.

MỘT SỐ HÌNH ÀNH TẠI BUỔI LỄ

PGS.TS. Nguyễn Thế Dũng - Hiệu trưởng Nhà trường trao kỷ niệm chương cho 02 tân thủ khoa đầu vào ngành Quản lý văn hóa và Khoa học Thư viện khóa 2020-2022.

ThS. Nguyễn Thị Như Ngọc tặng những bó hoa tươi thắm cho đại diện Ban Giám hiệu Nhà trường; Trưởng khoa Quản lý Văn hóa – Nghệ thuật và khoa Thông tin, Thư viện

PGS.TS. Nguyễ Thế Dũng - Hiệu trưởng Nhà trường và TS. Trịnh Đăng Khoa - Trưởng khoa QLVH-NT trao bằng và tặng hoa chúc mừng cho các tân thạc sĩ ngành Quản lý Văn hóa.

PGS.TS. Nguyễ Thế Dũng - Hiệu trưởng Nhà trường và TS. Cao Thanh Phước - Trưởng khoa Thông tin, Thư viện trao bằng và tặng hoa chúc mừng cho các tân thạc sĩ ngành Khoa học thư viện và Văn hóa học.

Niềm vui của các tân thạc sĩ tại lễ bế giảng.

Tin và ảnhHoàng Hải.

BBT Website Trường Đại học Văn hóa TP. HCM.

 

Từ khóa:

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN HÓA TP. HỒ CHÍ MINH

Địa chỉ:    

CS1: 51 Quốc Hương, P.Thảo Điền, TP. Thủ Đức.

CS2: 288 Đỗ Xuân Hợp, P.Phước Long A, TP. Thủ Đức. 

Điện thoại: (028)38992901

Email: dhvh@hcmuc.edu.vn

Website: http://hcmuc.edu.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/VHS1976

 


Copyright © 2018 - http://www.hcmuc.edu.vn/ . All rights Reserved.