Phỏng vấn bạn Lê Trúc Linh - Sinh viên Khoa Du lịch với thành tích lọt vào chung kết cuộc thi hoa hậu Việt Nam 2020

bởi quản trị viên | Ngày đăng: 16-10-2020


BTT: Xin chào bạn Lê Trúc Linh, cảm ơn bạn đã nhận lời tham gia buổi trò chuyện hôm nay.

Bạn Lê Trúc Linh: Trúc Linh xin được gửi lời cảm ơn đến Ban giám hiệu trường ĐH Văn hóa Tp. Hồ Chí Minh, Quý Thầy Cô và các bạn sinh viên Khoa Du lịch đã dành tình cảm, sự ủng hộ và quan tâm đến Trúc Linh trong suốt thời gian diễn ra Vòng sơ loại, Vòng bán kết Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020. Cảm ơn ban truyền thông Khoa Du lịch đã mời Trúc Linh tham gia phỏng vấn.

BTT: Bạn hãy chia sẻ kỷ niệm đáng nhớ nhất của mình ở Vòng bán kết?

Bạn Lê Trúc Linh: Kỉ niệm đáng nhớ nhất của Linh ở vòng Bán kết là những lúc sinh hoạt, những buổi tập cùng với các bạn thí sinh. Linh được học hỏi cách đi catwalk, hay cách để làm chân đỡ đau hơn khi lần tập luyện trên đôi giày cao gót từ những người bạn cùng tham gia cuộc thi. Đặc biệt là cô bạn cùng phòng với Linh, bạn rất dễ mến, có nụ cười rất xinh và Trúc Linh rất vui cùng chia sẻ với bạn những điều thú vị từ Cuộc thi.

BTT: Khi tham gia Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020, bạn đã học hỏi thêm được những điều gì?

Bạn Lê Trúc Linh: Trúc Linh đã học được rất nhiều kỹ năng như kĩ năng catwalk, thần thái biểu diễn, cách tạo dáng trên sân khấu, cách thể hiện cảm xúc khi kết hợp cùng trang phục….Trúc Linh còn có cơ hội được làm việc nhóm với các bạn thí sinh khác, điều đó giúp mình nâng cao và rèn luyện kỹ năng giao tiếp, kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng trình bày…

BTT: Bạn hãy chia sẻ cảm xúc khi được MC đọc tên để bước tiếp vào vòng Chung kết Hội thi?

Bạn Lê Trúc Linh: 58 bạn thí sinh của Vòng bán kết đều rất xinh đẹp và tỏa sáng, nên chờ đợi trong hậu trường, Linh có cảm giác hồi hộp và lo lắng. Khi được MC gọi tên, Trúc Linh vô cùng bất ngờ và hạnh phúc.

BTT: Bạn hãy chia sẻ về Dự án Nhân ái – Đường tới tương lai?

Bạn Lê Trúc Linh: Dự án Nhân ái – Đường tới tương lai, "Trao đi tri thức, nhận lại yêu thương" do anh Nguyễn Tú Anh và nhóm Chủ nhật yêu thương thực hiện. Và rất may Linh có cơ hội được cùng nhóm thí sinh Hoa Hậu Việt Nam 2020 tham gia dự án Nhân Ái "Đường tới tương lai" để tổ chức trao tặng sách cho các em nhỏ dân tộc Stiêng tại Bù Cà Mau (xã Phú Nghĩa, huyện Bù Gia Mập, tỉnh Bình Phước) nhằm động viên tinh thần và mang tri thức đến với các em. Hiện tại Linh đã quyên góp được sách giáo khoa cấp 1, sách giáo dục trẻ em, truyện tranh, quần áo, vở trắng,... Linh rất mong nhận được thêm nhiều sự ủng hộ của Quý Thầy Cô và các anh chị, các bạn sinh viên để lan tỏa nhiều hơn những yêu thương cho cộng đồng.

BTT: Hy vọng dự án Nhân ái mà bạn tham gia sẽ đạt được kết quả thật tốt đẹp, với sự ủng hộ hơn nữa của mọi người. Bạn mong muốn đều gì ở Vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020?

Bạn Lê Trúc Linh: Linh mong rằng trong đêm chung kết, tên của Linh sẽ được đọc lên trong top cao nhất!

BTT: Xin cảm ơn bạn Lê Trúc Linh rất nhiều. Mến chúc bạn sẽ thành công tại Vòng Chung kết Cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam năm 2020.

 

Từ khóa:

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN HÓA TP. HỒ CHÍ MINH

Địa chỉ:    

CS1: 51 Quốc Hương, P.Thảo Điền, TP. Thủ Đức.

CS2: 288 Đỗ Xuân Hợp, P.Phước Long A, TP. Thủ Đức. 

Điện thoại: (028)38992901

Email: dhvh@hcmuc.edu.vn

Website: http://hcmuc.edu.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/VHS1976

 


Copyright © 2018 - http://www.hcmuc.edu.vn/ . All rights Reserved.