Tạp chí Văn hóa và Nguồn lực của Trường Đại học Văn hóa TP. Hồ Chí Minh đạt tiêu chuẩn Danh mục tạp chí khoa học được tính điểm 2019.

bởi quản trị viên | Ngày đăng: 22-07-2019


       (VHS-O) Ngày 10 tháng 07 năm 2019, GS. TS. Lê Quang Cường, Phó Chủ tịch Hội đồng Giáo sư nhà nước, đã ký Quyết định số: 29/QĐ-HĐGSNN phê duyệt Danh mục tạp chí khoa học được tính điểm của 28 Hội đồng Giáo sư ngành, liên ngành năm 2019. Tạp chí Văn hóa và Nguồn lực của Trường Đại học Văn hóa TP. Hồ Chí Minh vinh dự là 1 trong số các tạp chí có tên trong danh sách này.

Tạp chí Văn hóa và Nguồn lực ra mắt vào ngày 26/7/2014.      

      Tạp chí Văn hóa và Nguồn lực được thành lập trên cơ sở Tập san Thông tin Khoa học của Trường Đại học Văn hóa TP. Hồ Chí Minh. Tập san Thông tin Khoa học ra số đầu tiên vào năm 2000. Từ năm 2000 đến năm 2013, tập san Thông tin Khoa học ra được 38 số. Từ số 1 đến số 30 do NGƯT, TS. Trần Văn Ánh làm Tổng Biên tập. Từ số 31 đến 38 do NGƯT, TS. Đỗ Ngọc Anh làm Tổng Biên tập. Năm 2013, Trường Đại học Văn hóa TP. Hồ Chí Minh tiến hành Đề án nâng cấp Tập san Thông tin Khoa học lên Tạp chí Văn hóa và Nguồn lực. Ngày 15/7/2013, Bộ VHTTDL ra quyết định số 2483/QĐ-BVHTTDL về việc thành lập Tạp chí Văn hóa và Nguồn lực trên cơ sở nâng cấp ấn phẩm Thông tin Khoa học. Trên cơ sở chấp thuận của Ban Tuyên giáo Trung ương, ngày 01/12/2013, Bộ Thông tin và Truyền thông cấp giấy phép số 474/GP-BTTT cho phép hoạt động của Tạp chí Văn hóa và Nguồn lực thuộc Trường Đại học Văn hóa TP. Hồ Chí Minh. Ngày 05/9/2014, Cục Thông tin khoa học và Công nghệ quốc gia (Bộ Khoa học và Công nghệ) cấp Mã số chuẩn quốc tế cho Tạp chí Văn hóa và Nguồn lực: ISSN 2354-0907. Tổng Biên tập Tạp chí Văn hóa và Nguồn lực hiện nay là PGS. TS. Nguyễn Thế Dũng, Hiệu trưởng Trường Đại học Văn hóa TP. Hồ Chí Minh.

Tạp chí Văn hóa và Nguồn lực hiện nay.

      Tạp chí Văn hóa và Nguồn lực là diễn đàn khoa học công bố, đăng tải các kết quả nghiên cứu và hoạt động, biên dịch, trao đổi học thuật, giới thiệu những công trình, phổ biến thông tin khoa học, quảng bá di sản,…liên quan đến lĩnh vực văn hóa, giáo dục, nghệ thuật, du lịch của các tác giả trong và ngoài nước. Ngoài ra, Tạp chí Văn hóa và Nguồn lực còn là tạp chí chuyển tải các nội dung về công tác đào tạo, nguồn nhân lực thuộc lĩnh vực văn hóa – nghệ thuật và các hoạt động nghiên cứu khoa học của cán bộ, giảng viên và cộng tác viên của Nhà trường. Với việc được công nhận là tạp chí khoa học được tính điểm của 28 Hội đồng Giáo sư ngành, liên ngành năm 2019. Tạp chí Văn hóa và Nguồn lực của Trường Đại học Văn hóa TP. Hồ Chí Minh một lần nữa khẳng định được chất lượng và thương hiệu của mình trên còn đường phát triển trong tương lai, góp phần cùng với nhà trường nâng cao hơn nữa nhiệm vụ nghiên cứu khoa học của một trường đại học luôn lấy chất lượng làm trọng, Trường Đại học Văn hóa TP. Hồ Chí Minh./.

                                                                             Hoàng Hải – BBT Website

* Danh mục các tạp chí được tính điểm của 28 Hội đồng Giáo sư ngành, liên ngành năm 2019

* Quyết định số: 29/QĐ-HĐGSNN

 

 

Từ khóa:

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN HÓA TP. HỒ CHÍ MINH

Địa chỉ:    

CS1: 51 Quốc Hương, P.Thảo Điền, TP. Thủ Đức.

CS2: 288 Đỗ Xuân Hợp, P.Phước Long A, TP. Thủ Đức. 

Điện thoại: (028)38992901

Email: dhvh@hcmuc.edu.vn

Website: http://hcmuc.edu.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/VHS1976

 


Copyright © 2018 - http://www.hcmuc.edu.vn/ . All rights Reserved.