Trường Đại học Văn hóa TP. Hồ Chí Minh tổ chức kỳ thi tuyển năng khiếu nghệ thuật năm 2019

bởi quản trị viên | Ngày đăng: 06-07-2019


      VHSO- Sáng ngày 4/7/2019, Hội đồng tuyển sinh năng khiếu nghệ thuật Trường Đại học Văn hóa TP. Hồ Chí Minh đã tổ chức buổi gặp mặt thí sinh đăng ký dự thi tuyển năng khiếu nghệ thuật năm 2019. Nội dung buổi gặp nhằm thông tin cho các thí sinh dự thi về phương thức tổ chức thi tuyển kết hợp với xét tuyển đại học hệ chính quy chuyên ngành Tổ chức hoạt động Văn hóa Nghệ thuật; làm thủ tục chuẩn bị dự thi; giải đáp thắc mắc, xử lý yêu cầu hỗ trợ của thí sinh; tư vấn thí sinh về nơi ăn, ở, đi lại...

Thí sinh đăng ký dự thi làm thủ tục dự thi năng khiếu nghệ thuật sáng ngày 4/7.

      Kỳ thi tuyển năng khiếu nghệ thuật vào Trường Đại học Văn hóa TP. Hồ Chí Minh năm 2019 có 242 thí sinh đăng ký dự thi. Thời gian thi tuyển trong 2 ngày 4&5/7/2019. Để tạo điều kiện cho thí sinh và phụ huynh giảm bớt phần nào chi phí trong đợt thi tuyển năng khiếu nghệ thuật này, Nhà trường đã hỗ trợ chổ ở miễn phí cho tất các thí sinh và phụ huynh trong suốt thời gian thi tại Ký túc xá của Trường cách điểm thi 500m.

Lịch thi năng khiếu nghệ thuật vào Trường Đại học Văn hóa TP. Hồ Chí Minh năm 2019

Dưới đây là một số hình ảnh ghi nhận được trong buổi đầu tiên làm thủ tục dự thi tuyển năng khiếu nghệ thuật vào Trường Đại học Văn hóa TP. Hồ Chí Minh năm 2019.

Dù thời tiết sáng nay ở TP. Hồ Chí Minh không tốt, trời mưa dầm từ đêm qua đến giờ vẫn chưa tạnh nhưng ngay từ sáng sớm đã có đông đảo thí sinh dự thi và phụ huynh đến trường làm thủ tục dự thi.

ThS. Nguyễn Thanh Tùng – Phó trưởng phòng Đào tạo, QLKH và HTQT gặp mặt và phổ biến quy chế thi cho các thí sinh.

Có mặt tại điểm thi từ rất sớm, ông Nguyễn Kim Long – Phụ huynh thí sinh Nguyễn Tuấn chia sẻ: “Gia đình tôi có truyền thống hoạt động trong lĩnh vực văn hóa, nghệ thuật nên năm nay quyết tâm cho con thi vào Trường Đại học Văn hóa TP. Hồ Chí Minh với mong muốn con thi đỗ để tiếp tục nối bước truyền thống của gia đình”.

Cùng quan điểm trên, chị Võ Minh Thùy – Phụ huynh thí sinh Phạm Quang Bằng cũng quyết tâm cho con mình thi vào Trường Đại học Văn hóa TP. Hồ Chí Minh để thỏa mãn ước mơ ca hát từ thuở nhỏ của con trai. Dù rất tự tin vào khả năng của con, nhưng trong ánh mắt chị vẫn lộ rõ nét lo lắng và cầu mong cho con trai hoàn thành tốt phần thi năng khiếu để đủ điều kiện trúng tuyển vào trường là niềm vui sướng cho gia đình.

Đội sinh viên tình nguyện tiếp sức mùa thi luôn túc trực tại điểm thi để hỗ trợ tư vấn cho thí sinh và phụ huynh. 

Sinh viên tình nguyện tiếp sức mùa thi tích cực hỗ trợ tư vấn cho thí sinh....

 và phụ huynh. 

Tin và ảnh: Hoàng Hải - BBT Website.

 

 

Từ khóa:

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN HÓA TP. HỒ CHÍ MINH

Địa chỉ:    

CS1: 51 Quốc Hương, P.Thảo Điền, TP. Thủ Đức.

CS2: 288 Đỗ Xuân Hợp, P.Phước Long A, TP. Thủ Đức. 

Điện thoại: (028)38992901

Email: dhvh@hcmuc.edu.vn

Website: http://hcmuc.edu.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/VHS1976

 


Copyright © 2018 - http://www.hcmuc.edu.vn/ . All rights Reserved.