VHSO - Chiều ngày 12/6, tại phòng Hội thảo, Trường Đại học Văn hóa TP. Hồ Chí Minh (HCMUC) đã diễn ra Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa HCMUC với Công ty TNHH Truyền thông Thiên Nam. Đây là hoạt động ý nghĩa, được triển khai theo đề xuất của Khoa Văn hóa học, nhằm tăng cường mối liên kết giữa cơ sở đào tạo và doanh nghiệp trong lĩnh vực truyền thông – văn hóa.

PGS.TS Lâm Nhân, Hiệu trưởng HCMUC và ThS. Huỳnh Đức Nam, Giám đốc Công ty TNHH Truyền thông Thiên Nam cùng ký kết thỏa thuận hợp tác. Ảnh: Thái Tám.

Tham dự lễ ký, đại diện HCMUC có PGS.TS Lâm Nhân, Hiệu trưởng; TS. Phạm Phương Thùy, Phó Trưởng phòng Đào tạo, Quản lý khoa học và Hợp tác quốc tế; cùng tập thể giảng viên, sinh viên Khoa Văn hóa học do TS. Lê Thị Hồng Quyên, Phó Trưởng khoa,  Điều hành Khoa dẫn đầu. Về phía Công ty TNHH Truyền thông Thiên Nam, có ThS. Huỳnh Đức Nam, Giám đốc; cùng các cộng sự.

ThS. Huỳnh Đức Nam, Giám đốc Công ty TNHH Truyền thông Thiên Nam chia sẻ tại lễ ký kết thỏa thuận hợp tác với HCMUC. Ảnh: Ái Huyền.

Phát biểu tại buổi lễ, ThS. Huỳnh Đức Nam bày tỏ sự trân trọng và kỳ vọng trong việc hợp tác với HCMUC, đặc biệt là trong lĩnh vực hỗ trợ sinh viên rèn luyện kỹ năng thực hành như: nhiếp ảnh, quay phim, dựng hình... Đại diện Công ty Thiên Nam cam kết sẽ đồng hành cùng HCMUC trong các chương trình đào tạo, thực tập, tổ chức sự kiện, nhằm nâng cao năng lực chuyên môn và tăng cường trải nghiệm thực tế cho sinh viên.

PGS.TS Lâm Nhân, Hiệu trưởng HCMUC phát biểu tại lễ ký kết. Ảnh: Thái Tám.

Về phía HCMUC, PGS.TS Lâm Nhân đánh giá cao uy tín, kinh nghiệm và tâm huyết của Công ty Thiên Nam trong lĩnh vực truyền thông – sự kiện. PGS.TS Lâm Nhân tin tưởng sự hợp tác lần này sẽ mở ra nhiều hoạt động thiết thực, hiệu quả, góp phần nâng cao chất lượng đào tạo, đặc biệt là đối với sinh viên Khoa Văn hóa học, Khoa Truyền thông. Đồng thời, PGS.TS Lâm Nhân cũng đề nghị Khoa Văn hóa học tích cực triển khai các chương trình cụ thể để hiện thực hóa các nội dung ký kết, tạo ra những bước phát triển mới trong liên kết đào tạo, thực hành và tuyển dụng.

Đại diện 2 đơn vị chụp ảnh lưu niệm. Ảnh: Thái Tám.

Trong không khí trang trọng và phấn khởi, đại diện hai bên đã cùng ký vào bản thỏa thuận hợp tác chiến lược trong thời gian 5 năm với 6 nội dung chính gồm: Phát triển chương trình đào tạo, bồi dưỡng; Đào tạo và phát triển nguồn nhân lực; Thông tin, truyền thông; Thúc đẩy đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp; Phục vụ cộng đồng và Các hỗ trợ khác. Lễ ký kết đánh dấu bước khởi đầu quan trọng trong mối quan hệ hợp tác giữa HCMUC và Công ty Truyền thông Thiên Nam, góp phần thúc đẩy mục tiêu gắn đào tạo với thực tiễn, mở rộng cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên trong bối cảnh ngành truyền thông – văn hóa ngày càng phát triển mạnh mẽ.

 Hoàng Hải

BBT Website Trường Đại học Văn hóa TP.HCM

Share:

Tags: Law, Juggement, lawyer, Cases